Album I Love You - Hồ Ngọc Hà & V.Music

Sau thành công của dự án "Ngày hạnh phúc" năm 2011, Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music lại thực hiện album nhạc tình yêu như một món quà đặc biệt dành tặng các cặp tình nhân.
Qua dự án âm nhạc "I Love You", Hà Hồ cùng nhóm nhạc do cô đỡ đầu mong muốn bắc nhịp cầu, thay lời muốn nói giúp các bạn trẻ bày tỏ và thể hiện tình yêu với người mình cảm mến.



Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Nguyễn Long.

"Hãy gửi đến nhau những lời yêu thương, những tình cảm chân thành từ đáy lòng đến người mình yêu chính là thông điệp mà tôi và V.Music muốn nhắn đến tất cả mọi người nhân dịp 14/2 năm nay", nữ ca sĩ nói.
Album "I Love You" tập hợp 8 ca khúc viết về tình yêu của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Quốc An, Phúc Bồ, Phương Uyên và Kiên Trần. Các ca khúc thể hiện tất cả cung bậc của tình yêu: ngọt ngào của hạnh phúc, nồng nàn, lãng mạn. Bên cạnh đó là sự day dứt, tiếc nuối, mong muốn được tìm về ký ức của những ngày hạnh phúc cũ.
Ca khúc chủ đề đã được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác đặc biệt dành riêng cho dự án âm nhạc này. Đây cũng là năm thứ ba nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận phối hợp thực hiện cùng với Hồ Ngọc Hà và V.Music trong dịp Valentine. Nối tiếp thành công của Hạnh phúc bất tận và Ngày hạnh phúc, ca khúc I love you là những giai điệu lãng mạn cùng ca từ đẹp ca ngợi một tình yêu chân thành, hạnh phúc ngọt ngào của lứa đôi.
Trong album, Hà Hồ solo bốn ca khúc Hãy nói với em, Bến bờ yêu thương, Người yêu bé nhỏ và Chỉ là. Trong đó, bài hát Hãy nói với em lần đầu được cô trình diễn trong live concert hồi tháng 12, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đó chính là lý do khiến Hà quyết định ra mắt khán giả ca khúc này.
Hồ Ngọc Hà vẫn trung thành với những bản ballad buồn và cả những ca khúc có tiết tấu nhanh, còn V.Music thể hiện sự trưởng thành và hòa quyện trong âm nhạc qua ba ca khúc với thể loại R&B và dance, như: Quay ngược thời gian, Anh đã yêu, Lời trái tim. Sau khi Lê Thiên Bảo rời V.Music, Hồ Đức Lợi là người thay thế và sẽ cùng nhóm tham gia dự án mới này.
Ca khúc chủ đề I love you cũng được đầu tư thực hiện phần hình ảnh khá công phu với các tình tiết, hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của các cập yêu nhau. Sáu cặp tình nhân với sáu cách tỏ tình khác nhau được các diễn viên, người mẫu trẻ hóa thân như: Trương Nam Thành, Phan Lê Ái Phương, Kim Phượng, Bích Trâm, Lê Kiên Định, Ngọc Thiết, Sam, Kelly, Nukan Trần, Hạ Anh, Việt Anh, Chánh Nghĩa.
"I love you" ra mắt ngày 4/2. Album này cũng được xem là một món quà tri ân đến những khán giả thân yêu của Hồ Ngọc Hà và V.Music đã ủng hộ và đồng hành suốt thời gian qua. Ngoài việc cho ra mắt album và thực hiện music video, dự án còn nhiều chương trình khác như: Ký tặng album đặc biệt, tổ chức đêm hội tình nhân…


Các ca khúc trong Album:
1. I Love You - Hồ Ngọc Hà
2. Anh Đã Yêu - V.Music

3.Bến Bờ Yêu Thương - Hồ Ngọc Hà
4. Quay Ngược Thời Gian - V.Music
5. Hãy Nói Với Em - Hồ Ngọc Hà
6. Lời Trái Tim - V.Music
7. Người Yêu Bé Nhỏ - Hồ Ngọc Hà
8. Anh Đã Yêu (Dance Version) - V.Music
9. Chỉ Là - Hồ Ngọc Hà
10. I Love You (Beat)





120201musikhv01_2085658440.jpg (600×552)






0 comments: