Album Tết Trong Tâm Hồn - Bùi Anh Tuấn



Anh Tuấn chọn album Tết làm sản phẩm đầu tay

Nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012, Bùi Anh Tuấn cho ra mắt mini album Xuân Tết trong tâm hồn với hy vọng đây là món quà nho nho nhỏ gửi tặng đến các thầy cô, bạn bè đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian anh thi Tiếng hát truyền hình. Và đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh cho con đường ca hát chuyên nghiệp của Bùi Anh Tuấn sau này.
Năm 2011 khép lại với nhiều thành công với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, một ngừơi con của đất Hà Thành đã một thân một mình vào Nam theo học tại Nhạc Viện TP HCM từ năm 17 tuổi. Và đến năm 2010 chàng trai ấy mới lấy hết sức can đảm để thi cuộc thi Tiếng ca học đường nhưng vì tính chủ quan nên không đi sâu vào vòng trong. Nhưng thất bại đó không làm Bùi Anh Tuấn bỏ cuộc với niềm đam mê âm nhạc và muốn khẳng định bản thân mình.
Không nản chí sau thất bại đó , Bùi Anh Tuấn lại tiếp tục đăng kí thi cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2011 với mong muốn được học hỏi và có thêm kinh nghiệm trong con đường âm nhạc. Và bằng chính năng lực và giọng hát của mình Bùi Anh Tuấn đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và “rinh” giải nhất
Nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012, Bùi Anh Tuấn cho ra mắt mini album Xuân Tết trong tâm hồn với hy vọng đây là món quà nho nho nhỏ gửi tặng đến các thầy cô, bạn bè đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian anh thi Tiếng hát truyền hình. Và đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh cho con đường ca hát chuyên nghiệp của Bùi Anh Tuấn sau này
Mini Album Tết trong tâm hồn gồm nhửng ca khúc Xuân có em và Tết trong tâm hồn của nhạc sĩ Hoàng Tôn, điều đặc biệt với bài Ngày mới bắt đầu do chính Bùi Anh Tuấn viết nhạc và người anh trai Đạt TMT viết lời và cùng song ca với nhau. Ca khúc chủ đạo của mini album là Tết trong tâm hồn do nhạc sĩ Hoàng Tôn sáng tác, và Bùi Anh Tuấn thể hiện cùng rapper Mr.T sẽ là món ăn tin thần khá mới lạ trong những ngày Tết sắp đến. Với mini album lần này thì thể loại Bùi Anh Tuấn nhắm đến là Rnb, Pop và có một chút Ballad trong đó.

Nghe ca khúc "Tết trong tâm hồn" do Bùi Anh Tuấn thể hiện:





Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa

0 comments: