爱上不该爱的人 - 宇桐非 - Yêu người không nên yêu - Vũ Đồng Phi - Tony

爱上不该爱的人 – 宇桐非 / Tony
ài shàng bù gāi ài de rén - Yǔ Tóng Fēi
Yêu người không nên yêu – Vũ Đồng Phi

爱多深 伤就多深
ài duō shēn   shāng jiù duō shēn
Yêu thắm thiết bao nhiêu, thì thương tổn bấy nhiêu

情多真 痛就多真
qíng duō zhēn   tòng jiù duō zhēn
Tình chân thật bao nhiêu, đau khổ cũng bấy nhiêu

一场没有结果的爱情
yì chǎng méi yǒu jié guǒ de ài qíng
Một cuộc tình không có kết quả

总让我欲罢不能
zǒng ràng wǒ yù bà bù néng
Cứ khiến tôi muốn ngừng mà không thể

总是在午夜时分
zǒng shì zài wǔ yè shí fēn
Vào những lúc đêm sâu

期待黎明的来临
qī dài lí míng de lái lín
Mong chờ ánh bình minh tới

因为梦里总有你在
yīn wèi mèng lǐ zǒng yǒu nǐ zài
Bời vì trong giấc mơ luôn có em

我曾经深爱着的女人
wǒ céng jīng shēn ài zhe de nǚ rén
Người con gái mà tôi từng yêu thương nhất

我爱上一个不该爱的人
wǒ ài shàng yí gè bù gāi ài de rén
Tôi đã yêu một người không nên yêu

却是我今生最爱的女人
què shì wǒ jīn shēng zuì ài de nǚ rén
Nhưng lại là người tôi yêu nhất trong đời

看着你流泪我会伤心
kàn zhe nǐ liú lèi wǒ huì shāng xīn
Nhìn em rơi lệ lòng tôi đau quặn thắt (cái này chém nha! ^^)

别再问我爱你有多深
bié zài wèn wǒ ài nǐ yǒu duō shēn
Xin đừng hỏi tôi yêu em nhiều thế nào

我爱上一个不该爱的人
wǒ ài shàng yí gè bù gāi ài de rén
Tôi đã yêu một người không nên yêu

却是我今生最爱的女人
què shì wǒ jīn shēng zuì ài de nǚ rén
Nhưng lại là người tôi yêu thương nhất trong đời

离开你我越伤透了心
lí kāi nǐ wǒ yuè shāng tòu le xīn
Rời xa em lòng tôi càng tan nát

为什么相爱的人伤害却最深
wèi shén me xiāng ài de rén shāng hài què zuì shēn
Tại sao người ta yêu lại là người làm ta đâu khổ nhất (ui khổ thân quá! :(( )

Lời dịch:  Hoang Thao

词曲:宇桐非
Music & Word: Tony
Từ khúc: Vũ Đồng Phi






Nhạc Hoa Lời Việt: Yêu người không nên yêu – Trình bày: Khánh Phương



Đêm nay anh (tôi vẫn) hát giữa cơn đau,
Khi em đi quên giấc mơ (ngày) nào,
Khi yêu em anh (tôi) đâu ngờ đến hôm nay,
Người đành quên đi bao lời yêu (ngày xưa) .

Đã biết thế sao trái tim ta (tôi),
Bao đêm qua vẫn nhớ (mong) em nhiều,
Con tim đau kêu tên người giữa đêm thâu,
Dù em mang câu yêu lừa dối, người hỡi...

Còn nhớ khi xưa vầng trăng nơi đây cùng nhau,
Đã chứng nhân cho tình yêu đôi ta thởu nào,
Dẫu nước mắt kia không vơi nhẹ đi nỗi nhớ,
Thì từng ngày tháng phía trước anh phải làm sao.

Lòng đã lỡ yêu người không nên không thể yêu,
Vì đã lỡ yêu giờ đây ôm bao sầu hờn,
Vẫn dưới ánh trăng khi xưa ngày ta bên nhau,
Một mình ngồi hát với những khúc ca ngày xưa, còn bên nhau...



Nhạc Hoa Lời Việt: 6 năm khẳng định 1 tình yêu – Trình bày: Lý Hải



Nhớ lúc trước ta ở bên nhau
Ôi bao nhiêu kỷ niệm chẳng quên được
Em xem anh như bạn thân rất thân
Mà đâu hay anh đang thầm yêu

Có những lúc muốn nói yêu em
Nhưng sao anh không thể nói lên lời
Con tim anh khẳng định rằng rất yêu em
Làm sao đây cho em hiểu thấu..người hỡi

Rồi 6 năm trôi qua trôi qua thật nhanh
Và trái tim anh vẫn trông ngóng mỏi mòn
Nhưng đến nay con anh buộc anh phải nói
Một lời mà anh đã muốn nói từ lâu

Lòng rất vui khi em yêu chấp nhận anh
Chẳng uổng công anh 6 năm đã mong chờ
Xin hứa yêu em trăm năm ngàn năm vẫn thế
Dù bạc đầu vẫn chỉ có mình em, người tình ơi…

0 comments: