朋友别哭 - Bạn ơi đừng khóc - 吕方 - Lữ Phương

朋友别哭 – 吕方
Péng you bié kū - Lǚ Fāng
Bạn ơi đừng khóc - Lữ Phương


有没有一扇窗,能让你不绝望,
có không một khung cửa ,có thể khiến bạn không tuyệt vọng

看一看花花世界,原来象梦一场,
đưa mắt nhìn thế giới phù hoa, thì ra chỉ gống như một giấc mơ

有人哭,有人笑,有人输,有人老,
có kẻ khóc , người cười, có kẻ thua người thắng

到结局还不是一样,
kết cục rồi chẳng phải cũng như nhau?

有没有一种爱,能让你不受伤,
Có hay không một thứ tình yêu, có thể khiến bạn không tổn thương,

这些年堆积多少,对你的知心话,
những tháng năm qua, đã dành cho nhau biết bao lời tri tâm

什么酒醒不了,什么痛忘不掉,
Có rượu nào uống say không thể tỉnh, có nỗi đau nào không thể quên đi?

向前走,就不可能回头望,
Bước lên phía trước , sẽ không thể ngoảnh nhìn lại.

朋友别哭,我依然是你心灵的归宿,
bạn ơi đừng khóc, tôi vẫn mãi là cõi đi về cho trái tim bạn

朋友别哭,要相信自己的路,
bạn ơi đừng khóc, hãy tin tường vào con đường mình đã lựa chọn

红尘中,有太多茫然痴心的追逐
vì giữa chốn hồng trần, có quá nhiều những mộng tưởng hão huyền khiến ta theo đuổi

你的苦,我也有感触
nỗi đau của bạn , tôi cũng hiểu

朋友别哭,我一直在你心灵最深处
Bạn ơi đừng khóc, tôi vẫn mãi trong sâu thẫm trái tim bạn đó thôi

,朋友别哭,我陪你就不孤独,
Bạn ơi đừng khóc, có tôi bên cạnh bạn sẽ không cô đơn nữa

人海中,难得有几个真正的朋友
biển người mênh mông, không dễ có được những tình bạn chân thật như vậy

这份情,请你不要不在乎
Bạn đừng thờ ơ mối chân tình này nhé!

0 comments: